VÔ TÌNH ĐI THI - LƯỢM NGAY GIẢI NHẤT CHUNG CUỘC
ROBOFIGHT 2018 - NHỮNG TRẬN ĐẠI CHIẾN KHỐC LIỆT CỦA SINH VIÊN CDIO_Khoa Cơ Khí_ĐHBK
CDIO ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA VAO CHUNG KẾT CUỘC ĐUA SỐ
HỘI THI CON QUAY KOMA TAISEN 2016
TẬP HUẤN CDIO “HÌNH THÀNH Ý TƯỞNG, THIẾT KẾ, CHẾ TẠO VÀ VẬN HÀNH SẢN PHẨM”
BÁO CÁO CHIA SẺ KINH NGHIỆM KIỂM ĐỊNH AUN-QA TẠI KHOA CƠ KHÍ
HỘI THẢO CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG NORBAR - INO (UK)
SƠ LOẠI HỘI THI CON QUAY 2015
Hội thảo và trao học bổng Groz-Beckert 2015 - Từ thực tế công nghệ tới đào tạo
KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA KHOA CƠ KHÍ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA VÀ CÔNG TY TÂN HIỆP HƯNG
CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VIỆT-HÀN
CÂU LẠC BỘ BK INVENTOR
THÔNG BÁO SỐ 4 VỀ VIỆC TỔ CHỨC NGÀY HỘI KỸ THUẬT 2016
Thông báo số 2 về tổ chức Ngày hội kỹ thuật 2016
Cuộc thi thiết kế mô hình 2013-2014
Thông tin từ trung tâm CEE: Để chuẩn bị cho đợt tập huấn từ ngày 13-15.08.2012
Thông báo chuẩn bị tập huấn với chuyên gia 13-15.8.2012
Hop sơ kết công tác giảng dạy Nhập môn về kỹ thuật 2/7/2012
Nộp báo cáo tóm tắt bài báo tham dự hội nghị CDIO
Báo cáo giảng dạy giữa kỳ CDIO
Tin Tức Nội Bộ |
Các minh chứng giảng dạy theo CDIO cần nộp Phục lục 1: NỘI DUNG CÁC MINH CHỨNG PHẢI NỘP
Phụ lục 2: HƯỚNG DẪN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
a. Hoàn thiện đề cương môn học - Đưa các bản khảo sát về đề cương môn học cho các đối tượng như sinh viên, cựu sinh viên, công ty và các chuyên gia trước và sau khi thiết kế đề cương. - Hiệu chỉnh chuẩn đầu ra môn học dựa trên kết quả khảo sát sau khi kết thúc môn học. - Thiết kế lại đề cương môn học dựa vào nội dung môn học và theo chuẩn đầu ra mong muôn bằng tiếng Anh. - Hoàn thiện các bài giảng bằng tiếng Việt.
b. Thay đổi phương pháp giảng dạy để thúc đẩy quá trình học tập chủ động, trải nghiệm, tích hợp và sáng tạo. - Đưa các câu hỏi cho bài học mới trước cho sinh viên để sinh viên tìm lời giải. Điều này sẽ giúp sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho bài học mới. - Đặt ra các câu hỏi trong quá trình dạy và sau khi kết thúc tiết học và yêu cầu sinh viên trả lời câu hỏi thông qua hệ thống BkeL. Sinh viên sẽ có cơ hội để tổng kết nội dung tiết học. - Đặt ra bài tập dành cho nhóm và yêu cầu sinh viên thảo luận để tìm ra lời giải chung cho cả nhóm. - Đặt ra các bài kiểm tra nhanh và nhỏ cho mỗi chương. - Các bài tập tích hợp các kỹ năng vào môn học và giúp cho sinh viên có các trải nghiệm thiết kế - chế tạo.
c. Áp dụng việc đánh giá mỗi sinh viên thông qua cả quá trình học tập - Đánh giá kết quả học tập của sinh viên thông qua cả quá trình học tập bao gồm: điểm chuyên cần, điểm danh, bài tập tại lớp, bài tập về nhà, bài tập nhóm, bài báo cáo, bài thi. - Thường xuyên thông tin cho sinh viên biết điểm số theo quá trình thông qua hệ thống BkeL. - Đánh giá điểm một cách khách quan, công bằng và kỹ lưỡng. |
![]() ![]() ![]() |