VÔ TÌNH ĐI THI - LƯỢM NGAY GIẢI NHẤT CHUNG CUỘC
ROBOFIGHT 2018 - NHỮNG TRẬN ĐẠI CHIẾN KHỐC LIỆT CỦA SINH VIÊN CDIO_Khoa Cơ Khí_ĐHBK
CDIO ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA VAO CHUNG KẾT CUỘC ĐUA SỐ
HỘI THI CON QUAY KOMA TAISEN 2016
TẬP HUẤN CDIO “HÌNH THÀNH Ý TƯỞNG, THIẾT KẾ, CHẾ TẠO VÀ VẬN HÀNH SẢN PHẨM”
BÁO CÁO CHIA SẺ KINH NGHIỆM KIỂM ĐỊNH AUN-QA TẠI KHOA CƠ KHÍ
HỘI THẢO CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG NORBAR - INO (UK)
SƠ LOẠI HỘI THI CON QUAY 2015
Hội thảo và trao học bổng Groz-Beckert 2015 - Từ thực tế công nghệ tới đào tạo
KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA KHOA CƠ KHÍ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA VÀ CÔNG TY TÂN HIỆP HƯNG
CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VIỆT-HÀN
CÂU LẠC BỘ BK INVENTOR
THÔNG BÁO SỐ 4 VỀ VIỆC TỔ CHỨC NGÀY HỘI KỸ THUẬT 2016
Thông báo số 2 về tổ chức Ngày hội kỹ thuật 2016
Cuộc thi thiết kế mô hình 2013-2014
Thông tin từ trung tâm CEE: Để chuẩn bị cho đợt tập huấn từ ngày 13-15.08.2012
Thông báo chuẩn bị tập huấn với chuyên gia 13-15.8.2012
Hop sơ kết công tác giảng dạy Nhập môn về kỹ thuật 2/7/2012
Nộp báo cáo tóm tắt bài báo tham dự hội nghị CDIO
Báo cáo giảng dạy giữa kỳ CDIO

Ngày 30/3, tại hội trường B11 Khoa Cơ Khí, trường đại học Bách Khoa – Đại học quốc gia TP HCM, tổ triển khai CDIO khoa Cơ Khí đã tổ chức buổi hội thảo: “áp dụng các phương pháp giảng dạy theo hướng tiếp cận CDIO”. Đến dự buổi hội thảo có đông đảo quý thầy cô khoa Cơ khí bao gồm các thầy cô giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và các bạn giảng viên trẻ.
Các thầy cô được mời trình bày bài tham luận là các thầy cô đã có kinh nghiệm giảng dạy theo phương pháp tiếp cận CDIO trong các năm học qua. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên trong đề án CDIO được khoa Cơ khí thực hiện. Qua buổi hội thảo các thầy cô đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc và đã đóng góp ý kiến nhiệt tình để rút ra những bài học kinh nghiệm cho quá trình giảng dạy của bản thân.
PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc phát biểu khai mạc hội thảo, giới thiệu tổng quan về triển khai công tác giảng dạy tại khoa Cơ khí theo hướng tiếp cận CDIO.
Trong báo cáo đầu tiên “CDIO trong việc thu hút sinh viên học các môn học kỹ thuật” TS, Phạm Công Bằng trình bày các bước nâng cao sự thu hút của sinh viên vào môn học: Bước Conceive, bước Design, bước Implement và bước Operate… TS. Bằng đã đưa ra những ví dụ sinh động để minh hoạ cho các bước trên.
PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc trình bày báo cáo về “Các trải nghiệm học tập tích hợp trong môn Chi tiết máy để đạt chuẩn đầu ra môn học mong muốn”, trong đó tập trung vào quy trình: Chuẩn đầu ra môn học đáp ứng chuẩn đầu ra chương trình, áp dụng các phương pháp giảng dạy, đánh giá sinh viên theo chuẩn đầu ra môn học với các hình thức đánh giá theo quá trình: bài tập trên lớp, bài tập về nhà, kiểm tra trên lớp, bài tập lớn, báo cáo seminar, thi cuối kỳ…