- VÔ TÌNH ĐI THI - LƯỢM NGAY GIẢI NHẤT CHUNG CUỘC
- ROBOFIGHT 2018 - NHỮNG TRẬN ĐẠI CHIẾN KHỐC LIỆT CỦA SINH VIÊN CDIO_Khoa Cơ Khí_ĐHBK
- CDIO ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA VAO CHUNG KẾT CUỘC ĐUA SỐ
- HỘI THI CON QUAY KOMA TAISEN 2016
- TẬP HUẤN CDIO “HÌNH THÀNH Ý TƯỞNG, THIẾT KẾ, CHẾ TẠO VÀ VẬN HÀNH SẢN PHẨM”
- BÁO CÁO CHIA SẺ KINH NGHIỆM KIỂM ĐỊNH AUN-QA TẠI KHOA CƠ KHÍ
- HỘI THẢO CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG NORBAR - INO (UK)
- SƠ LOẠI HỘI THI CON QUAY 2015
- Hội thảo và trao học bổng Groz-Beckert 2015 - Từ thực tế công nghệ tới đào tạo
- KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA KHOA CƠ KHÍ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA VÀ CÔNG TY TÂN HIỆP HƯNG
- CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VIỆT-HÀN
- CÂU LẠC BỘ BK INVENTOR
- THÔNG BÁO SỐ 4 VỀ VIỆC TỔ CHỨC NGÀY HỘI KỸ THUẬT 2016
- Thông báo số 2 về tổ chức Ngày hội kỹ thuật 2016
- Cuộc thi thiết kế mô hình 2013-2014
- Thông tin từ trung tâm CEE: Để chuẩn bị cho đợt tập huấn từ ngày 13-15.08.2012
- Thông báo chuẩn bị tập huấn với chuyên gia 13-15.8.2012
- Hop sơ kết công tác giảng dạy Nhập môn về kỹ thuật 2/7/2012
- Nộp báo cáo tóm tắt bài báo tham dự hội nghị CDIO
- Báo cáo giảng dạy giữa kỳ CDIO
Ngày 14/8/2009 Giám Đốc ĐHQG-HCM đã ban hành Quyết định số 919/QĐ-ĐHQG-ĐH&SĐH về việc “Triển khai thí điểm áp dụng mô hình CDIO phục vụ xây dựng và phát triển chương trình đào tạo tại ĐHQG-HCM”. Việc triển khai thí điểm được thực hiện ở 2 khoa: Khoa Cơ Khí, Trường ĐH Bách khoa và Khoa CNTT, Trường ĐH Khoa học tự nhiên.
Áp dụng Phương pháp tiếp cận CDIO tạo ra chương trình đào tạo được tổ chức đan xen chặt chẽ giữa các lĩnh vực kỹ thuật tương trợ lẫn nhau, với các kỹ năng cá nhân, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng kiến tạo sản phẩm, quy trình và hệ thống. Các chương trình học này phong phú vềkinh nghiệm thiết kế - triển khai của sinh viên thực hiện trong môi trường học tập hiện đại. Đặc trưng nổi bật của các chương trình học này là phương pháp học chủ động và học trải nghiệm, và được cải tiến liên tục thông qua quá trình đánh giá chất lượng chặt chẽ. Những đặc trưng này được nêu lên trong 12 Tiêu chuẩn CDIO. Những đặc trưng này xác định các đặc tính nổi bật của chương trình CDIO; phục vụ như phương châm để cải cách và đánh giá chương trình giáo dục; đặt tiêu chuẩn và mục tiêu để áp dụng toàn cầu; và tạo ra khung mẫu cho việc cải tiến liên tục [1].
Các sản phẩm khác | |||||||
|